Wednesday, January 21, 2015

Bloodborne บลัดบอร์น เกมส์ใหม่จากค่ายดัง

คอเกมห้ามพลาด Bloodborne บลัดบอร์น เกมส์ใหม่จากค่ายดัง

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ คอเกมส์ นักอ่านทุกๆ ท่านะค่ะ วันนี้เรามีเกมส์ใหม่จากค่ายดัง มาเหล่าให้ฟังกันค่ะ สำหรับในโซน เยอรมัน ได้มีข่าว ของการเปิดตัวเกมส์ ในคลิปเดโม Bloodborne ออกมาให้ชมกันบ้างแล้ว และ สำหรับการต่อสู้แนวใหม่ ที่มีเฉพาะ และเป็นเอกลักษณ์ อย่างเกมส์ Bloodborne ที่จะเปิดตัวอย่างจริงจังในกลางปี 2015 ที่จะถึงนี้

เกมส์ต่อสู้แนวใหม่ที่ไม่ควรพลาด
สำหรับเกมส์ Bloodborne นี้ เป็นเกมส์แนวต่อสู้ ที่มีเอกลักษณ์มากๆค่ะ พร้อมผจญไปในดินแดนแปลก ที่ต้องห้าม พร้อมโหมดต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกัน มีทั้ง ดาร์คโซน พร้อมศัตรูที่ซุ่มมองคุณอยู่ ทั้งในระยะใกล้ๆ และ ระยะไกล แต่ถ้าศัตรูโผล่มาทางทิศใดนี่เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม โหมดการหลบหลีกขั้นเทพ และวิธีการป้องกันตัว แบบใหม่ กับเกมส์ Bloodborne

Bloodborne อาวุธที่ศัตรูต้องเงิบ
และ สำหรับอาวุธของศัตรูนั้น มากับภาษาท้องถิ่น คำสาปแช่ง ที่ทำให้เราหลอน ขนลุก และน่าสะพรึงทุกๆของเกมส์ พร้อมกับฉากที่แลดูจะน่าจะ ผ่านไปได้ยาก เนื้อหาของเกมส์ จริงๆ แล้ว ไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อน แต่ทว่า เล่นยากเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นเกมส์แนวใหม่ที่ท้าทายผู้เล่นมากๆค่ะ แต่ท้ายสุด ผู้เล่น ก็สามารถเอาชนะมันได้ จากเดโม ที่มีผู้ทดลองเล่นจริงแล้วผ่านศัตรูมาด้วยอาบ อาวุธ ไรเฟิล ยอดฮิตที่ใครๆก็อยากสัมผัส

เหล่าศัตรู กับการบุกรุก ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์
เหล่าศัตรู แปลก ที่มีทั้งมนุษย์ ซาตาน อีกทั้งยังมีพลัง การรักษาอุณหภูมิชีวิตของตัวผู้เล่นในเกมส์ นับเป็นช็อตสำคัญมากๆค่ะ ยิ่งถ้าเราโดนโจมตีมากๆ อาจจะทำให้เสียหลักและ เสียขวัญ การฮุบฟื้นขึ้นมาด้วยการโจมตีไม่ยั้ง ด้วยอาวุธที่ครบมือ สามารถช่วยเหล่าผู้เล่นให้หลุดพ้นจาก ดินแดนแห่งคำสาปได้แน่นอนค่ะ

มีวางจำหน่ายเฉพาะใน Playstation4 เท่านั้น
เนื่องจากเป็นเกมส์ใหม่ที่กำลังวางตลาดในช่วงแรก Bloodborne จะมีวางจำหน่าย และให้ทดลองเล่นใน PS4 ก่อน ค่ะ แต่ยังไม่มีข่าวจากที่ใด หรือ สำนักใด หลุดมาว่า จะมีการ พัฒนาเกมส์ Bloodborne ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ อย่าง คอมพิวเตอร์ PC หรือ NextGen ใดๆ อาจจะทำการตลาดกับ Playstation ในช่วงแรก

คลิปตัวอย่างเกม Bloodborne บลัดบอร์น อลังการมากครับ



และสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังติดตามเกมส์ Bloodborne อยู่นั้น อยากจะลองเล่น และค้นหากันแล้ว อย่าพึ่งเสียใจกันนะค่ะ ว่าจะมีเฉพาะใน PlayStation 4 แต่อีกไม่นาน คาดว่า พอเริ่มตีตลาดแล้ว นักพัฒนาเกมส์ อาจจะเขียนโค้ด และพลิกชีวิตเจ้าเกมส์ Bloodborne ให้เข้าไปอยู่ในตลาดของเกมส์ PC แต่ก็คงต้องรอดุกันต่อไปค่ะ ว่า จะมีข่าวหลุดอันออกมาให้ได้อ่านกันอีกหรือไม่ สำหรับบทความนี้ ได้รวบรวมมาจากส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ๆ ที่พุดคุยกันถึงเรื่องเกมส์ และจะติดตาม และมาเล่าให้อ่านกันอีกเรื่อยๆนะค่ะ

No comments:

Post a Comment