Friday, January 23, 2015

เอาใจคอเกมส์ กับ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ภาคใหม่

เมทอลเกียร์โซลิด Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ภาคใหม่

สวัสดี เพื่อนๆ นักอ่านทุกคนค่ะ วันนี้เรามีเกมส์ มันส์ มาฝากกันอีกแล้วค่ะ กับเกมส์ของค่ายดัง ที่ใครเห็นก็ต้องยกนิ้วให้ สำหรับคอเกมส์ พีซี ที่ชื่นชอบแรวกราฟ แบบต่อสู้ ในพื้นที่ ธรรมชาติ พร้อมกับ หน่วยรบ ทั้งฝ่าย คู่ต่อสู้ ได้พร้อมโจมตีคุณ การวางแผนต่างๆ แบบซุ่ม สุดท้าทาย ที่เพื่อนๆ คอเกมส์ PC ตั้งตาตั้งหน้ารอ ตัวเต็มออกมากับเกมส์ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain

พัฒนากราฟฟิคในภาคใหม่
สำหรับเกมส์ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ยอดฮิตทั่วโลก ที่ใครก็ติดใจ บน PC บนสเปก ที่ทรงพลัง เนื่องจาก ผู้พัฒนาเกมส์ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ได้มีการพัฒนาในส่วนของการแสดงผลที่เต็มรูปแบบ และ หนาแน่น บนระบบ 64 bit ที่มีการประมวลผลภาพ แบบ HD ไร้รอยหยัก แต่จะต้องเล่นบนเครื่อง PC ที่มีสเปก การแสดงผลที่ดีค่ะ



อาวุธครบมือ
และแน่นอนว่า สำหรับเนื้อหาเกมส์ สไตล์นี้ อย่าง Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ได้พัฒนาคลังอาวุธ และ เนื้อที่ในการเล่นที่มากขึ้น ไฟล์เกมส์ ของภาคใหม่อาจจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิม อาวุธ ที่ครบมือ ก็ยังคงเป็นเอกลักษณ์ ในเกมส์ เป็นอันว่า Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain คอเกมส์ PC ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

คลิปวิดีโอตัวอย่าง Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain



เอฟเฟกต์ตัวละครที่สมจริง
สำหรับตัวละครในเกมส์ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ภาคใหม่ ที่จะวางจำหน่ายในปีนี้ แน่นอนว่า เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับอารมณ์ของตัวละครแบบ เข้าถึงในเกมส์ ได้อารมณ์อย่างแน่นอน ลุ่นระทึกไปกับเอฟเฟกต์ 3D ที่สมจริงมากๆ ไม่แข็งทื่อ สื่ออารมณ์ ออกมาได้ดีมากๆ เสมือน เล่นเกมส์ บนภารพยนตร์ เลยก็ว่าได้

รองรับบน PC สเปกแรงส์
และเนื่องด้วยตัวเกมส์ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain มีการพัฒนา ระบบของเอฟเฟกต์ ที่สมจริง แม้เคลื่อนไหวเร็วๆ สตรีมมิ่ง แบบ ไม่มีรอยหยัก ลื่นไหล แต่จะให้ดีที่สุดบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC นั้น ควรมองหาสเปกที่รองรับการแสดงผลที่ดีให้ถึงขีดสุด รับรองว่าเพื่อนๆ จะสนุก และมันส์ จนติดใจแน่นอนค่ะ กับเกมส์ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain

และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาเกมส์ PC มันส์ สไตล์ ซุ่มยิง โจมตี วางแผน แนวใหม่ขอแนะนำเลยค่ะ กับเกมส์ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain มีเนื้อหาที่น่าเล่นมากๆ ท้าทายผู้เล่นทั่วโลกในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ และ มีนาคมที่จะถึงนี้ เตรีมเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ของเพื่อนๆ ไว้ดีค่ะ เราจะมาระเบิดความมันส์ พร้อมโจมตี แบบเงียบๆ ในเกมส์ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ภาคใหม่กับเอฟเฟกต์ที่สมจริง ตระการตา และ น่าลุ้นระทึกๆ ทุกๆภารกิจ แน่นอนค่ะ เกมส์นี้เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการสตรีมมิ่งแบบลื่นไหลไม่สะดุดทุกๆคน

No comments:

Post a Comment