Sunday, January 25, 2015

รอชม กับ สุดยอดเกมส์ Tom Clancy’s Rainbow Six: Siege

ห้ามพลาด กับสุดยอดเกมส์ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ท่านผู้อ่านทุกๆท่าน สำหรับบทความนี้ ขออนุญาต หยิบเกมส์ ดัง จากภาคแรก มา เปรยๆ ให้ฟัง กันก่อนในเกมส์ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เหล่านักอ่าน นวนิยาย ฝรั่ง คงรู้จักท่าน ทอม เป็นอย่างดี เนื่องจากนี้ ในตัวเกมส์ ดั้งเดิม แล้ว ได้ถุกตัดบางฉากที่มุละทุออกไป และ ฉากนั้น จะได้ถูกเรียกกลับมาได้เวอร์ชั่นใหม่ที่เหล่าคอเกมส์ PC ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว และ คาดว่า น่าจะเข้ามาในตลาด สหรัฐ แบบเต็มรุปแบบเร็วๆนี้

รองรับบนเครื่อง Pc PS4 XBOX
แน่นอนค่ะ ว่า เพื่อนๆ คอเกมส์ บน PC ไม่ผิดหวังแน่นอน เตรียมเครื่องไว้รอเกมส์นี้ได้แน่นอนค่ะ กับการกลับมาภาคใหม่ ที่มันส์กว่าเดิม แต่ยังคงความสมจริงสมจัง และ ดุดัน เกมส์นี้ จะทลายกรอบเก่าๆ ของเกมส์ยิง เชิงรุก ของทหาร ในยุคเก่าทั้งหมด มาเจอกับ เหล่า กองโจร ในรูปแบบใหม่ อีกทั้งเกมส์ ยังรองรับบนเครื่อง PS4 XBOX เอาใจคอเกมส์ กันแบบจุใจเลยทีเดียวค่ะ

สมจริง ภาคนี้เน้น Mode Multiplayer
ความสมจริง ของระบบภาพ ในรุปแบบ 3D ที่ความละเอียดสูง ในตัวเกมส์ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege คาดว่า จะรองรับบนอุปกรณ์ การ์ดแสดงผลจอแบบเต็มรูปแบบ และ มีระบบเสียงที่น่าตื่นเต้นระทึกใจมากกว่าเดิม อีกทั้งภาคนี้คือ เน้นไปทาง โหมด Multiplayer สัมผัส ผู้เล่น ทั้งฝ่ายทหาร และ กองโจร รวมไปถึง ตัวประกัน ที่สมจริง พร้อม กับการทะลายด่านๆ ต่างๆ เพื่อเข้าไปช่วยตัวประกัน แบบสมจริง

บุกช่วยตัวประกัน ด้วยการส่งสารลับ
สำหรับเนื้อหาของเกมส์ แน่นอนว่า ดุเด็ด เผ็ดมันส์ แน่นอนค่ะ การบุกช่วยตัวประกัน และ ป้องกันศัตรู ในระยะใกล้ การวางแผน ต่าง ๆ จะมีความซับซ้อน ที่มากขึ้น พร้อมทั้งภารกิจต่างๆ ที่มีความท้าทาย ดุดัน มากกว่า ภาคแรก พร้อมการกลับมาของฉากเด็ด ที่เคยได้ห่างหายไป กลับมาใหม่พร้อมกับ ในเกมส์ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ภาคนี้แน่นอนค่ะ

คลิปตัวอย่าง Tom Clancy’s Rainbow Six Siege



ภารกิจที่ซับซ้อน พร้อมไกด์ไลน์
ไม่เพียงแค่ การวางแผน การวางกลยุทธ์ และ ทะลวงด่านต่างๆ เกมส์ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege นี้ ผู้เล่นจะต้องใคร่ครวญมากๆ เนื่องจาก ตายแล้วตายเลย และ รอรอบนานกว่าจะเริ่มรอบเกมส์ใหม่ การวางแผน อาวุธ ลู่ทาง การเจรจากับกลุ่มเพื่อน ควร แนะนำ และวางแผนให้ดีเสียก่อน แต่ยังไง ในเกมส์ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ก้ได้มีไกด์ไลน์ เป็นทริปน้อยๆ ขอย้ำนะค่ะ ว่า น้อยมากๆ เป็นกุญแจที่จะล้วงเอาตัวประกันออกมาได้ รับรองว่า เพื่อนๆ จะต้องสนุกสนานไปกับเกมส์ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ภาคใหม่แน่นอนค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหา เกมสื แนวแอคชั่น ทะลุทะลวง ช่วยผู้คน หรือ ตัวประกัน หรือ จะสัมผัสอีกมุมหนึ่งของฝ่ายกองโจร การวางแผนหนี หรือ พุ่งเข้าใส่ ในเกมส์ แบบ ง่ายๆ เหมือนเกมส์อื่น บอกเลยค่ะว่ายาก มาปะลองฝีมือกันได้เกมส์นี้ได้ในปี 2015 แบบเต็มๆกันเถอะค่ะ

No comments:

Post a Comment