Tuesday, February 3, 2015

แนวเกมส์ซอมบี้ กับ Dying Light ภาคใหม่

ข่าวดีสำหรับคนที่ชอบเกมแนวซอมบี้ กับ Dying Light

สวัสดีค่ะ สำหรับเพื่อนๆ คอเกมส์ PC วันนี้เรามีเกมส์ สไตล์ยิงๆ หนีๆ กับเหล่าซอมบี้ มาฝากกันในบทความนี้กันค่ะ ว่าภาคใหม่ของ Dying Light จะมีความแซ่บ ความมันส์ อะไรที่เพิ่มมาจากเกมส์อื่นๆ กันบ้าง จริงๆแล้ว เกมส์ยิงๆ หนีๆ ซอมบี้นั้น มีอยู่หลายเกมส์เลยค่ะ ในตลาดของเกมส์ PC แต่อย่างไรก็ตามความพิเศษของเกมส์ Dying Light ที่ไม่เหมือนใคร และ ไม่ใช่ง่ายเลยค่ะ เพราะถ้าหาก เลือกอาวุธ หรือ วิธีการกำจัดวอมบี้ผิด ปุ๊บ ตายเลยทันทีเลยค่ะ

สามารถเล่นได้แบบ มัลติเพลเยอร์
แน่นอนว่า เกมส์ Dying Light ภาคใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัว และวางจำหน่ายในช่วงเดือน กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่ถูกเลื่อนมาจากส่งท้ายปี 2014 สามารถเล่นได้เป็นสองฝั่ง ผู้เล่น 4 เล่นในโหมด แบบ Multiplayer คือ มีผู้เล่นหลายคน ตัวเกมส์ มีความยาวระยะเวลา 50 ชั่วโมง โดยสามารถแบ่งฝ่ายเป็น ซอมบี้ และ ฝ่ายผู้เล่นได้ รวมไปถึงการสร้างอาวุธแปลก ๆ ที่เอาไว้ ขว้าง ปา ตี ใส่ซอมบี้

มีสองโหมดให้เลือก
นอกจากโหมด มัลติเพลเยอร์ ที่น่าสนุกแล้ว ยังจำลองเหตุการณ์ ได้ทั้ง กลางวันและกลางคืนทั้ง Day และ night โดยซอมบี้ ขาโหด หน้าตาหน้ากลัวของเกมส์ Dying Light ภาคใหม่ นี้ เพิ่มความสยองมากขึ้น น่าตื่นเต้นท้าทายมากขึ้น อีกทั้ง โหมดสองโหมดนี้ ซอมบี้จะ มีคุณสมบัติที่ต่างกัน ใครชอบความยากหน่อยก็ต้องลอง โหมดกลางคืนเลยค่ะ ซอมบี้จะ ดุดันมากๆ และยิ่งถ้าเพื่อนๆ ที่จำลองการเล่นตัวละครเป็นซอมบี้นั้น จะชอบมาก เพราะ ซอมบี้จะมีพลังเหนือ ฝ่ายผู้เล่น อีกฝ่ายด้วย ใครจะชนะ ต้องลองดูค่ะ

การเล่นแบบ Free running
หลายๆเกมส์ ในค่ายดัง โดยเฉพาะ เกมส์ dead land ที่มีลักษณะคล้ายกันกับเกมส์ นี้ กับการวิ่ง แบบ Free running รวมไปถึง การเล่นเกมส์ วิ่งแบบ Free running สำหรับเกมส์ Dying Light ภาคใหม่ นี้ เพื่อนๆ สามารถวิ่งหนีขึ้นหลังคา ที่สูง ปีนกำแพง เพื่อ หลบหลีก ซอมบี้ได้ค่ะ แต่จะหนีทันหรือไม่ ขึ้นอยู่กับไหวพริบ ความไหว และพลังของซอมบี้ ที่เดินโซเซเข้ามาหาคุณนั่นแหละ

สเปกเครื่องคอมพิวเตอร์ที่รองรับ
และสำหรับคอเกมส์ PC ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างกับคอมพิวเตอร์ ของคุณ สำหรับ PC นั้น แน่นอนว่า เนื้อหาเกมส์ ไฟล์ระบบ และเอฟเฟกต์เกมส์ที่ทรงพลังในเกมส์ Dying Light ภาคใหม่ มาแบบจัดเต็มมากๆ อันดับแรก เนื้อที่ในเกมส์ มีมากถึง 20GB เนื้อที่แตกไฟล์เกมส์ จึงต้องมีมากกกว่า 20GB และ ตัวเกมส์ ที่มีความหนัก อาจจะต้องใช้แรมถึง 8 Gb ส่วนตัว แค่ 4 GB อาจจะไม่พอค่ะ

คลิปตัวอย่างเกมซอมบี้ Dying Light ภาคใหม่


การรองรับบนอุปกรณ์ NextGen
การรองรับบนอุปกรณ์ NextGen อย่าง Play4 นั้น คาดว่า อาจจะมีความ กระตุก ไม่ลื่นไหลเท่า PC เนื่องจาก ไฟล์เกมส์มีขนาดใหญ่มาก แต่ก็สามารถเล่นได้ และยังมีเวลาในการพัฒนาเกมส์ให้ทะยานมากขึ้น

No comments:

Post a Comment