Monday, February 9, 2015

Grand Theft Auto Advance GTA สำหรับ Windows Phone

GTA ใน Smart Phone ระบบปฏิบัติการ Windows Phone


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ คอเกมส์ นักอ่านทุกๆท่าน นาทีนี้ ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เกมส์ระดับโลก อย่าง Grand Theft Auto Advance หรือ GTA ที่มามาตั้งแต่สมัยนมนาน มาแล้ว ไม่ใช่เพียงแค่ ตลาด ของเกมส์คอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ ณ จุดๆ นี้ Grand Theft Auto Advance ได้พัฒนาเกมส์ มายังสมาร์ทโฟน ทั้งระบบ Android และ บุกเข้ามาถึง ตลาดของ Windows Phone และ ฟรีอีกด้วยกับเกมส์ Grand Theft Auto Advance แต่รับรองว่าคุ้มสุดๆ พอร์ตเกมส์สนุกๆ น่าตื่นเต้น Grand Theft Auto Advance ไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวัง แน่นอน

เกมส์ 5 ดาว บน Windows Phone
สำหรับเกมส์ยอดฮิตระดับ Grand Theft Auto Advance ได้บุกเข้ามาในตลาดยักษ์ใหญ่ อย่าง Windows Phone กันแบบจริงจัง และเต็มรูปแบบแล้ว และแน่นอนว่า มีทั้งแบบฟรี และเสียเงินค่ะ สำหรับเวอร์ชั่นนี้ สามารถเล่นได้แบบไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต และยังมีผู้คนจำนวนมากให้คะแนนถึง 5 ดาวกันเลยทีเดียว เห็นไหมค่ะว่า เกมส์มันส์ระดับโลก รุกเข้ามาในตลาด Android แล้ว รีบโหลดไปเล่นกันเลยค่ะ

ฉากสวยงามน่าประทับใจ
Grand Theft Auto Advance มาพร้อมกับฉากสวยงาม สมจริง อีกทั้ง ระบบเอฟเฟกต์ ทั้งภาพ และเสียงเป็นแบบ HD อีกด้วยค่ะ แต่ละภารกิจ ที่เดินไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อนๆ จะต้องตื่นตาตื่นใจแน่นอนค่ะ อีกทั้ง แรงขับเคลื่อนของเกมส์ Grand Theft Auto Advance บน Windows Phone นั้น ดีมากๆ ไหลลื่น ไม่สะดุด ดดยเฉพาะ ล็อกตัว โฟกัสเป้ายิง แบบประชิด ไม่มีพลาดกันเลยทีเดียว

ภารกิจแสนระทึก
สำหรับภารกิจ แสนระทึก บนเกมส์ Grand Theft Auto Advance ที่มีเนื้อที่ที่คอนข้างจริงจัง และ ส่อไปทางอาชกรรม แบบสมมติ ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัส กับแวดวงของด้านมืด ถ้าเพื่อนๆ เล่นเป็นตัว Bad boy ชายหนุ่มที่ยอมทำทุกๆ สิ่ง เพื่อเอาขนะความจน เหมาะเหม็งมากๆ สัมผัส ผู้ที่ชื่นชอบ Grand Theft Auto Advance แนวเกมส์ จะออกไปทาง 18+ เพื่อนๆ ที่อายุไม่ถึง 13 ปี ควรมีผู้ปกครองให้คำแนะนำนะค่ะ

ดาวน์โหลด ฟรี บน Windows Phone
Grand Theft Auto Advance ยังถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดแบบฟรีๆ เล่นกันแบบมันส์ๆ บน Windows Phone อีกด้วย ทั้งนี้ เนื่องจาก Grand Theft Auto Advance ไดตีตลาด มานานาน และ มีภาคต่อเนื่องมาเรื่อยๆ จนออกมาเป็น GTA5 บนคอมพิวเตอร์ ก็น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ

คลิปวิดีโอตัวอย่างเกม GTA ใน Smart Phone



สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังใช้ Windows Phone มีเฮก็งานนี้แหละค่ะ สาวกเกมส์ดัง อย่าง Grand Theft Auto Advance
ไม่ควรพลาดเลยค่ะ กับเกมส์ ยอดฮิตทะลวง แนวอาชกรรม ที่พร้อมจำลองให้คุณเป็นโจร พร้อมฝ่าภารกิจต่างๆ ที่น่าลุ้นระทึก ทุกๆภารกิจ เพื่อเอาชนะ และหลบหนี ไปยังจุดต่างๆ ตามที่ พอร์ตเกมส์ได้วางไว้ แต่อย่างไรก็ตาม Grand Theft Auto Advance ก็ถือว่าใจดีไม่น้อยเลยค่ะ เอาใจ ชาว Windows Phone กันแบบจุใจด้วยการดาวน์โหลดฟรี

2 comments: