Friday, February 6, 2015

เปิดตัวเกมมอร์ทัล คอมแบท Mortal Kombat X

เปิดตัวเกมส์ Mortal Kombat X มอร์ทัล คอมแบท

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ นักอ่านทุกๆ นะค่ะ วันนี้ทางเราได้รวบรวมข้อมูล การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมส์ Mortal Kombat X ไว้ในบทความนี้นะค่ะ ว่าตัวเกมส์ Mortal Kombat X ในภาคใหม่นี้ มีอะไรน่าติดตามบ้าง และ วางจำหน่ายแบบรูปแบบในช่วงใด สำหรับคอเกมส์ ในบ้านเราได้ให้ความสนใจกับเกมส์นี้ในภาคใหม่จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ คอเกมส์ PC Xbox360 PlayStation พลาดไม่ได้เลยค่ะ กับเกมส์ Mortal Kombat X ที่มาพร้อมกับภาคใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างจริงจัง

เนื้อหาใหม่มากขึ้น
สำหรับเนื้อหาในภาคก่อนๆ ของตัวเกมมอร์ทัล คอมแบท X ที่ยังคงความสนุก การไล่ล่า การวางแผน บุกแรก ในเมืองเมืองหนึ่งที่มีความงดงามปะปนกับความน่ากลัว ลึกลับ ท้าทาย ในดินแดนที่ใครๆ ก็ไม่สามารถเข้าไปในมีเพียงคุณเท่านั้นที่จะต้องฝ่าเข้าไปเอาชนะกับศัตรูระหว่างทาง ที่ต่างก็เต็มเปลี่ยมไปด้วยพลังมหาศาล

เพิ่มละครใหม่ และบทบาทที่มากขึ้น
พร้อมทั้งในเกมส์ มอร์ทัล คอมแบท X มากับ ตัวละครใหม่ๆ ที่มากขึ้น ทั้งในรุปแบบครอบครัว ลูกสาว และตัวละครคู่ต่อสู้ ที่สุดแสนจะดิบโหด เอาเป็นว่า เยอะมากมาย กับบทบาทที่เข้มข้นมากขึ้นของตัวละครเกมส์ Mortal Kombat X ในภาคใหม่ๆ อีกทั้ง ยังคงมีตัวละครเก่าในภาคก่อนๆ ไว้เช่นเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับผู้เล่นที่ติตามอย่างต่อเนื่องไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

เอฟเฟกต์ที่สมจริงกว่าภาคเก่า
และสำหรับเอฟเฟกต์ที่ทรงพลังมากกว่า ใน Mortal Kombat X ภาคเก่านั้น สำหรับเกมส์ Mortal Kombat X ภาคใหม่ที่กำลังคลอดในเร็วๆนี้ มีภาพเดโม นิดหน่อยจากเว็บข่าวเกมส์ระดับนอกของต่างประเทศ มากันแล้ว ติดตามและรับชมได้ สำหรับตัวอย่างในฉาก รับรองว่า เพื่อนๆ จะต้องรอจนอดใจไม่ไหวที่จะเล่นแน่นอนค่ะ

พร้อมจำหน่าย ในช่วงเดือน เมษายน 2015
คอเกมส์ Mortal Kombat X ติดตามและรอลุ้นกันในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมจำหน่ายในช่วงกลางเดือนเมษายน 2015 กันได้แน่นอนค่ะ รับรองว่า เพื่อนๆ หลายๆคนตั้งตารอกันแบบไม่เสียแรงเลยทีเดียว และสำหรับที่กำลังจะวางจำหน่ายนี้ เพื่อนๆ ก็ต้องเตรียมคอมพิวเตอร์ และ อัพเสปกให้เต็มพิกัดกันเลยค่ะ รับรองว่า ตัวแรงนี้ แรงส์ กราฟฟิคเยี่ยม แน่นอน จนเพื่อนๆ ต้อง ติดใจ

คลิปตัวอย่างเกมมอร์ทัล คอมแบท Mortal Kombat X



และสำหรับเพื่อนๆ ที่ติดตามข่าวสารเกมส์ PC กันอยู่แล้ว อาจจะเคยผ่านๆตากับเดโมของเกม Mortal Kombat X ในเว็บนอกกันบ้างขอบอกว่า น่าเล่นมากๆ แต่ละภารกิจที่ท้าทายก็ได้ถูกเพิ่มความยาก ความโหดดิบ เข้าไปอีก หลายๆคน ตั้งตารอที่จะหาซื้อกันอย่างจริงจังในช่วงกลางเดือน เมษายน นี้ แบบไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะสำหรับบทความนี้ ก็ได้สรุปมาจากเว็บอื่นๆ ส่วนหนึ่งที่ได้ปล่อยข่าวของ Mortal Kombat X

No comments:

Post a Comment