Sunday, February 1, 2015

มาส่องเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt ภาคใหม่กันเถอะ!!

มาส่องเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt ภาคใหม่กันเถอะ!!

สวัสดีค่ะ สำหรับเพื่อนคอเกมส์ PC วันนี้ เรามีเนื้อหาเกมส์ และสเปกเครื่องที่รองรับเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt ในภาคใหม่มาฝากกันใยบทความนี้ค่ะ ถึงแม้ว่าภาคเก่า และ ผู้พัฒนาเกมส์ ได้สร้างภาคแรกของเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt ไว้อย่างหนาแน่นแล้ว แต่ทว่าในภาคใหม่มีการทำระบบต่างๆ และเนื้อหาเกมส์ ที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับค่ายดังอย่าง Xbox ได้พัฒนาเกมส์ สุดมันส์ The Witcher 3: Wild Hunt ออกมาให้สตรีมมิ่ง และครบครันพร้อมแสดงผลได้เช่นกันกับ Pc ให้ใกล้เคียงกันมากที่สุด อีกทั้งยังสร้างภารกิจ และความสมจริงของฉากต่างๆ ให้น่าตื่นเต้น และธรรมชาติมากที่สุด

ไฟลเกมส์ มีขนาดใหญ่กว่าภาคเก่ามากสุดถึง 15 เท่า

สำหรับไฟล์เกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt เวอร์ชั่นนี้นั้น มากกว่าภาคเก่าๆ ที่ผ่านมาถึง 25 เท่า เนื่องจากเพิ่มเนื้อที่น่าสนใจ และ ไฟลืระบบที่สมจริงภาคขึ้น ดดยเฉพาะ ฉาก ของเมือง นี้ ในเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt ที่ออกมาสวยงาม และเอฟเฟกต์ ที่แลดูเป็นธรรมชาติ จำลองเหตุการณ์ ต่างๆ ออกมาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับตัวเดโม ที่ออกมาปล่อยในเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt นี้

รองรับบนอุปกรณ์ Next Gen ได้ดีขึ้น

และแน่นอนว่า คอเกมส์ PC จะต้องไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อหาของเกมส์ ระบบภาพ เสียง มีมิติที่สมจริงมากยิ่งขึ้น พัฒนามากขึ้น อีกทั้ง อุปกรณ์รองรับ ในกลุ่มของ Xbox one Sony Playstation4 เครื่องอุปกรณ์รองรับเหล่า สำหรับผู้พัฒนาเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt ได้พัฒนาออกมาให้รองรับ และมีเวอร์ชั่นที่ใกล้เคียงกับที่แสดงผลบน PC ให้มากที่สุด และ ยังแสดงผลออกมาได้ดีกว่าอุปกรณ์ Xbox รุ่นก่อนๆ อีกด้วย

ระบบภาพของเกมส์ ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

สำหรับตัวเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt ผู้พัฒนาเกมส์ นี้ยังเขียนโค้ดเกมส์ ฉากต่างๆ ที่อลังการมากกว่าเดิม ด้วย ระบบใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงของเดิมไว้ทั้งหมดเช่น แต่เพื่อประสิทธิภาพในการสตรีมมิ่งที่ดีขึ้น ผู้พัฒนาเกมส์ อาจจะลดเอฟเกต์ต่างๆ ที่ไม่จำเป็นในออกจากเกมส์ เพื่อเพิ่ม การสตรีมในส่วนอื่น ให้แสดงผลแบบเรียลไทม์ สมจริง และ น่าตื่นเต้น ทุกๆการสำรวจ และใช้อาวุธ

คลิปตัวอย่างเกม The Witcher 3: Wild Hunt อลังการมากเลย



ทำงานได้ไหลลื่นลดรอยหยัก สำหรับภาคใหม่นี้
และ ตัวเกมส์ The Witcher 3: Wild Hunt ภาคใหม่นี้คาดว่า จะลงตลาด ให้ได้เล่นกันช่วงช่วงต้นเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2558 นี้แน่นอนค่ะ สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ ที่ใหญ่ และ อลังการกว่าภาคเดิมอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม การพัฒนาเกมส์ ออกมาดีที่สุดแน่นอน จากการเปิดตัวของช่วง เดือนที่ผ่านมา แต่คาดว่า อาจจะทดลองตลาดในสหรัฐอเมริกา เป็นที่แรก ส่วนประเทศอื่นๆ รอชมพร้อมกันในช่วง กลางๆ เดือน กุมภาพันธ์ และ โดยเฉพาะคอเกมส์พีซี The Witcher 3: Wild Hunt เตรียมตีวอัพสปเกคอมพิวเตอร์ หนักๆกันเลยค่ะ เพราะ กราฟฟิคโหดมาก ภาพสวย เสมือนเข้าไปเมืองนั้นจริงๆ.

No comments:

Post a Comment