Thursday, February 5, 2015

มาส่องเกมไฟนอลแฟนตาซี Final Fantasy Type-0 HD

มาส่องเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD ชัดเวอร์เลย


สวัสดีค่ะ เพื่อนนักอ่านคอเกมส์ ทุกๆคน วันนี้เรามีบทความเกมส์ ที่ตามข่าวสารเกมส์ มาเล่าให้อ่านกันพอหอมปากหอมคอกันอีกแล้วค่ะ สำหรับเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD เป็นเกมส์แนว RPG เล่นกันเป็นกลุ่มๆ มีผู้เล่นในเกมส์ทั้งหมดจำนวน 14 คน ซึ่งแต่ละมีบทบาท และเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป พร้อมปกป้องดินแดน จากศัตรูที่น่ากลัว โหดดิบในเกมส์ พร้อมคลังอาวุธ มากมายพร้อมใช้งานและอัพเกรดในเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD

แนวเกมส์ RPG จากค่ายยักษ์ในญี่ปุ่น
สำหรับแนวเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD จะเป็นแนวเกมส์ของ RPG เน้นผู้เล่นมากสุดถึง 14คน ซึ่งการวางแผน การแบ่งฝ่าย และ เนื้อหาของตัวละครแต่ละตัวมีเอกลักษณ์ และสำคัญมากๆ สำหรับการวางแผนที่จะปกป้องไปยังดินแดนทั้งหมด ที่นำมาซึ่งการต่อสู้ และแย่งชิง

พร้อมปกป้องดินแดนไม่ให้สูญเสีย
เนื้อหาของเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD ยังคงคล้ายกันกับ ในภาคเก่าๆ ในชื่ออื่น เดิมเคยมีวางขายในรูปแบบของ PlayStation ตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว แต่ยังคงเนื้อหาเรื่องราวของเกมสื ไว้เป็นปึกแผ่น เพื่อ ผู้เล่นที่เคยเล่นได้ปลุกฟื้นคืนชีพอีกครั้งในเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD พร้อมปกป้องดินแดน ทั้ง 4 ไม่ให้อยู่ในเงื้อมมือของศัตรู ที่น่ากลัว และคลังอาวุธ พร้อมพลังพิเศษ ในแต่ละตัวละครที่น่าลุ้นระทึกทุกขณะ

เอฟเฟกต์ตระการตา
และ สำหรับเอฟเฟกต์ สุดตระการตาในเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD นี้นั้น เพื่อนๆ ที่เคยเล่น หรือ คอเกมส์ อาจจะไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่นัก สำหรับเวอร์ชันที่อยู่ในเกมสื PlayStation แต่ใน Final Fantasy Type-0 HD ภาคใหม่นั้น ผู้พัฒนาเกมส์ ได้นำเอากราฟฟิค และ เทคนิคการสตรีมมิ่งมาเขียนใหม่ทั้งหมด โดยที่ยังคงเนื้อหาเช่นเดิม แต่เพิ่มฉาก เอฟเฟกต์ แบบเรียลไทม์ ให้ตอบสนองแก่ผู้เล่นในระดับที่สมจริงมากขึ้นอีกด้วย

พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือน เมษายน 2015
สำหรับเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD นี้คาดว่าจะ วางจำหน่ายในช่วงเดือน เมษายน ราวๆกลางเดือนของปี 2015 นี้ แน่นอนค่ะ ว่าเพื่อน ไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับผู้พัฒนาเกมส์ ได้กล่าวไว้ว่า การพัฒนาเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD ภาคใหม่นี้ จะรองรับบนอุปกรณ์ NextGen และ PC ได้ดีมากยิ่งขึ้นแน่นอนค่ะ

คลิปตัวอย่างเกม Final Fantasy Type-0 HD



ทั้งนี้ตัวเกมส์ Final Fantasy Type-0 HD ยังมีเนื้อหา และ ภารกิจอันแปลกใหม่ พร้อมการต่อสู้แนวใหม่ ในเวอร์ชั่นที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วง เดือน เมษา ที่จะถึงนี้อีกด้วย พร้อมทั้งเอฟเฟกต์ เสียง ภาพ ที่จัดเต็มมากกว่าเดิม ที่ใครๆ ก็ไม่ผิดหวังแน่นอน และ เครื่องคอมพิวเตอร์ที่รองรับนั้น อาจจะต้องเพิ่มระดับของรุ่นการ์ดจอให้สูงขึ้นนิดหน่อย เนื่องจาก ระบบภาพที่มีมิติมากขึ้น ขึ้นอยู่กับการรองรับการแสดงผลของ ฮาร์ดแวร์ ที่มีคุณภาพ จริงๆ อีกด้วยค่ะ เจอกันในบาทความหน้านะคะ

No comments:

Post a Comment