Wednesday, March 4, 2015

Grand Theft Auto Chinatown Wars ภาคนี้ที่น่าจับตามอง

GTA Chinatown Wars ไชน่าทาวน์ วอรส์ ภาคนี้ที่น่าจับตามอง

สำหรับวงการเกมเมอร์นั้น เป็นไปไม่ได้ที่ใครๆ จะไม่ได้ยินชื่อ ของเกมส์ Grand Theft Auto Chinatown Wars เกมสืปล้นรถ แย่งชิง ระดับ 18+ แต่ก่อนอื่นต้องขอชี้แนะก่อนค่ะว่า เป็นเกมส์ ของผู้ใหญ่ เนื่องจากเนื้อหาค่อนข้างคล้ายคลึงกับชีวิต จำลองสถานการณ์ รุนแรง เพื่อในเกมส์ให้เกิดความสนุกสนานเท่านั้น การเล่นส์นี้มีมีข้อจำกัดและเรทอายุไว้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามด้วยชื่อเสียง และ รีวิวต่างๆในอินเตอร์เน็ต ก็มีจุดสนใจที่เหล่าเด็กเกรียนน้อยๆ ง่ายที่จะเข้าถึง จึงต้องมีผู้ปกครองแนะนำให้ลูกหลานเข้าใจเสียก่อน สำหรับการเล่นเกมส์ แนวต่อสู้ ลักขโมย และมีเนื้อหาที่รุนแรง

มีเวอร์ชั่นสำหรับมือถือ
สำหรับเวอร์ชั่นในคอมพิวเตอร์ เพื่อนๆ หลายคนที่ชื่นชอบ และติดตามข่าวสารบ่อยๆ คงทราบกันดีอยู่แล้ว ว่ามีเนื้อหาที่รุนแรง จริงจัง และเป็นเกมสืที่ติดเรท 18+ เนื่องจากมีการใช้อาวุธ สารเสพติด เพื่อจำลองสถานการณ์นั้น ตามคาแรคเตอร์ และภารกิจของตัวละคร แต่สำหรับเวอร์ชั่นในมือถือ หรือ สมาร์ทโฟนมีให้ดาวน์โหลด ทั้ง iOS และ Android และ ลดเนื้อหา ความรุนแรงลงไปมาก อาจจะไม่ถึงใจเท่ากับ เวอร์ชั่น ใน PC เนื่องจาก การใช้สมาร์ทโฟนนั้นสามารถเข้าถึงผู้ใช้ทุกวัยอีกด้วย

ภารกิจลักรถ และ ทำร้าย
สำหรับเกมส์ Grand Theft Auto Chinatown Wars ในเวอร์ชั่นนี้ ภารกิจลักรถ แบบแยบยล เราจะต้องผ่านไปได้ ทุกด่าน ซึมซับ และเข้าใจอารมณ์ของผู้เล่น ในฐานะของโจรลักรถแบบมืออาชีพ ทั้งนี้ผู้เล่นต้องศึกษาแผ่นที่ แหล่งลักรถ และสถานที่ต่างๆ เพื่อการหลบหลีก ในแต่ละด่าน เพื่อให้สำเร็จภารกิจ พร้อมทั้ง ทำร้ายผู้คนที่จะเข้ามาช่วงชิง หรือ ตำรวจ หนีกันมันส์สะบัด

เอฟเฟกต์ที่โดดเด่น
นอกจากนี้ ในเกมส์ ยังมาพร้อมกับเอฟเฟกต์ที่ตระการตา ระบบภาพ แบบ HD ไม่มีกระตุก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระบบคอมพิวเตอร์ ของคุณ การอัพสปเกคอมพิวเตอร์ ที่ดี จะทำห้เล่นเกมสืไหลลื่น ไร้กังวล รวมไปถึง ระบบของซาวน์ เอฟเฟกต์ เสียงต่างๆ ที่สมจริง ไม่ว่าจะระยะใกล้ ไกล รับรองว่า เพื่อนๆ ต้องเพลินแน่นอนค่ะ


ประกอบปืนด้วยตนเองในเกมส์
ไฮไลต์ในเกมส์ ลักรถ อย่าง GTA ไชน่าทาวน์ วอรส์ ภาคนี้นั้น มาพร้อมกับอาวุธที่เพื่อนๆ ผู้เล่นสามารถประกอบปืน เอาไว้ยิง ใส่คู่ต่อสู้ได้ตามใจชอบ เพิ่มระดับความรุนแรง และประเภทของผืน เมื่อเจอสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจ พร้อมยิงทุกๆขณะ เผื่อ อาจจะเจอ ตำรวจซุ่มยิงอยู่ในระยะใกล้ ไม่ว่าจะเป็น ไรเฟิล กระสุนกระจาย จำลองสถานการณ์ ได้สมจริงด้วยเอฟเฟกต์ ที่น่าลุ้นระทึก

และสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเล่น Grand Theft Auto Chinatown Wars จะต้องมี ID ของต่างประเทศมาก่อน เนื่องจากในช่วงนี้ และอีกไม่นานเกินรอ พบกับ ID ตัวละครในไทยแน่นอนค่ะ สำหรับสูตรเกม GTA San Andreas คลิกที่นี่

No comments:

Post a Comment