Friday, January 23, 2015

คอเกมส์ติดตาม แบทแมน Batman: Arkham Knight

คอเกมส์ติดตาม Batman: Arkham Knight ฟังทางนี้ครับ

สำหรับเพื่อนๆ หลายๆ คนที่กำลังให้ความสนใจ และติดตาม ข่าวในวงการเกมสื อย่าง Batman: Arkham Knight รายชื่อเกมส์ ที่ใคร ๆก็ต้องติดตาม และค้นหา กัน วันนี้เราได้รวบรวม และสรุปให้เพื่อนๆ อ่านกันในบทความนี้ โดยเนื้อหาบางส่วน ย้ำนะค่ะ ว่าบางส่วน ได้นำมาจากเว็บไซต์ ที่รวมข่าวเกมส์ ซึ่งไม่มากเลยที่จะเปิดเผยข้อมูลข้อเนื้อหาตัวเกมส์ Batman: Arkham Knight ซึ่งได้เขียนไว้แบบ งงๆ เหมือนกัน เราจึงได้ไป แหวกเอามาจากเว็บต่างประเทศบ้างบางเว็บ ที่ได้กล่าวถึง Batman: Arkham Knight เอาไว้


วางตลาดในท้ายปี 2014 หรือ ต้นปี 2015
สำหรับตัวเกมส์ Batman: Arkham Knight นี้นั้น คาดว่าจะได้เข้ามาในตลาดอย่างจริงจังในช่วงปี 2015 นี้ค่ะ ส่วนเดโม หรือ ฉากต่างๆ ในเกมส์ เท่าที่ได้ไป ส่องมาจากเว็บต่างประเทศ ก็แจ่มไม่แพ้ ภาคเก่าเลยทีเดียว แต่สำหรับ Batman: Arkham Knight นั้น ยังไม่แน่ใจว่าเกมส์ตัวเต็มๆ จะเข้ามาถึงตลาดในไทยอย่างจริงจังจริงๆ ช่วงไหน ยังไงก็จะรอติดตาม และมาสรุปให้อ่านกันอีกทีค่ะ

กราฟฟิคที่มากขึ้น
และในเนื้อหาของเกมส์ ที่ดุดันมากขึ้น พร้อมการต่อสู้ แบบจู่โจม เนื้อหาของเกมส์ ยังคงความหนาแน่นของเรื่องราว Batman: Arkham Knight การต่อสู่ในช่วงเวลากลางคืน กลางเมืองศิวิไลซ์ อันสวยงาม แต่ทว่า ศัตรู หรือ คู่ต่อสู้ ที่เก่งฉกาจจะเปลี่ยนเมืองนี้ได้หรือไม่ ต้องติดตามอันอีกต่อไป ค่ะ แต่ที่แน่นอนค่ะ ในเรื่องของกราฟฟิก ที่มาพร้อมกับระบบ 64 บิต ที่รองรับภาพที่สมจริงทุกมิติ เพื่อนๆ ต้องชอบแน่นอนค่ะ สำหรับคอเกมส์ Batman: Arkham Knight

คู่ต่อสู้หน้าใหม่ ฝีมือเจ๋ง
เมื่อกาลเวลาผ่านไป ภาคใหม่เกมส์ Batman: Arkham Knight ได้นำเอา Screw ผู้ไม่เคยแพ้ และเต็มไปด้วยพลังมหาศาลมาต่อสู้กับ Batman คนหล่อของเรานั้น อะไรจะเกิดขึ้น เครื่องมือที่ครบครัน การต่อสู้ บนรถคู่ใจ จะผ่านไปได้ไหม การบุกรุก ไปยังสถานที่ต่างๆ ในเขตคู่ต่อสู้ ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ ต้องศึกษาและจับตามองกับ คู้ต่อสู้ หน้าใหม่ผู้ไม่เคยแพ้ กันให้ดี

คลิปตัวอย่างเกม แบทแมน Batman: Arkham Knight



พร้อมบุกตลาดเกมส์ Batman: Arkham Knight

Batman: Arkham Knight พร้อมบุก ตลาดเกมส์ PC และ อุปกรณ์ NextGen ต่างๆ โดยคาดว่า การวางจำหน่ายตัวเกมส์ จะอยู่ราวๆ เดือน มิถุนายนปี 2015 นี้แน่นอนค่ะ สำหรับเดโม เพียง 4 นาทีที่ปล่อยไว้ในเว็บไซต์ต่างประเทศนั้น คือ ส่วนหนึ่งที่สำคัญว่า ตัวเกมส์ ฉากในเกมส์ จะน่าตื่นเต้น ลุ่นระทึกกันสักแค่ไหน ติดตามกับบทความนี้อีกครั้งนะค่ะ เราจะมาเล่าให้อ่านกันแบบจริงจังกันอีกรอบแน่นอนค่ะ

เพื่อนๆ สาวกเกมส์ PC ไม่ควรพลาดเลยค่ะ กับเกมส์ แบทแมน Batman: Arkham Knight ที่ได้นำเอาคู่ต่อสู้หน้าใหม่ ที่ฝีมือขั้นเทพมากๆ จนหลายๆคนจนต้องสงสัยและติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

1 comment: