Wednesday, January 28, 2015

รีวิวเกมส์ติดตลาดปี 2015 กับ Killing Floor 2

รีวิวเกมส์ติดตลาดปี 2015 กับ Killing Floor 2 คิวลิ่ง ฟลอร์

สวัสดีค่ะ สำหรับเพื่อนๆ คอเกมส์ บนคอมพิวเตอร์ ที่ชื่นชอบ และ เมาส์มันกับเกมส์ Killing Floor ในภาคแรกมาแล้ว ในปีนี้คาดว่า Killing Floor 2 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ จะมาพร้อมกับ เวอร์ชั่น และ ภาคใหม่ที่เด็ดกว่า และยอดเยี่ยมกว่าเดิมแน่นอนค่ะ คอเกมส์ PC ไม่ควรพลาดกับเกมส์ Killing Floor 2 ภาคใหม่นี้ที่กำลังจะมาถึง กับ กราฟฟิคชั้นเยี่ยม สมจริง จนใครๆก็ต้องติดใจ อีกทั้งพร้อมกับเครื่องมือ อาวุธที่ครบครัน เช่นเคย

Gamer PC ไม่ควรพลาด
สำหรับเกมส์นี้ แน่นอนว่า เหล่าคอมเกมส์ PC ไม่ควรพลาดค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เพื่อนๆ ที่มี ID อยู่ ก็ยังสามารถ เล่นเวอร์ชั่นเก่าแล้ว เมื่อ เกมส์ เวอร์ชั่นใหม่มา ก็สามารถ ใช้ ID เก่า เล่นบน เซิร์ฟเวอร์ได้ เช่นเคย พร้อม ระดับ และ อาวุธ ที่ครบมือ ที่เหล่า GM และ เซิร์ฟเวอร์ ได้เก็บไว้ในคลังอาวุธของคุณ แน่นอนค่ะว่า หลายๆคนต้องติดใจแน่นอน

ภาคใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
เกมส์ Killing Floor 2 ต่อมาจากภาคแรก โดยใช้ชื่อเดิม และ ไม่แน่ใจว่า GM อาจจะปรับปรุง หน้าตา ของเซิร์ฟเวอร์ ไปนิดหน่อย เพื่อความรวดเร็ว และ ดูมีมิติ มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้ง ภารกิจ ต่างๆ มากมาย ที่เพิ่มขึ้น เข้มข้นกว่าภาคเก่า ไม่ว่าจะเป็น ระบภาพ เสียง เอฟเฟกต์ ต่างๆ ที่จะมาเร็วๆนี้

ตัวละครเดิม พร้อมอาวุธ ที่ครบมือ
แม้ว่าเพื่อนๆ ที่จะมี ID ตัวละครอยู่แล้ว ไม่ต้องเสียดาย เวเวล สูงๆ ที่เราเคยสร้างไว้ค่ะ เพราะ ทางเกมส์ Killing Floor 2 สามารถ ใช้งานตัวละครเก่าได้ เสื้อผ้า อาวุธ เลเวล อยู่คงสภาพเช่นเดิม แต่เพิ่มภารกิจขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อความหลากหลาย และความสนุกสนานที่เพิ่มขึ้นกับ Killing Floor 2 ภาคใหม่

กราฟฟิกทรงพลัง
กราฟฟิก ที่เหนือชั้นในเกมส์นี้ ทั่วโลกได้รับการยอมรับ แต่สามารถตีตลาดในคอเกมส์ PC ทั่วโลก มาตั้งแต่ปี 2009 จนในปัจจุบัน และจะได้มีการอัพเวอร์ชั่นใหม่ โดยสามารถใช้ตัวละครเดิมได้ อีกทั้ง ในเกมส์นี้ มาพร้อมกับภารกิจที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมท้าปะลองฝีมือ กัน Killing Floor 2

คลิปตัวอย่าง Killing Floor 2



สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยลองเล่น ลองเข้าไปดูข้อมูล การเล่น ในเกมส์นี้ ก่อนได้ค่ะ แต่รับประกันความสนุกความมันส์ บนจอคอมพิวเตอร์ แน่นอนค่ะ ทั้งตัวเกมส์ ที่มีเนื้อหาท้าทาย โดยเฉพาะ คอเกมส์ ยิง มือปืน ซุ่ม Head shot นี่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ใครคิด่า แม่นปืน ลองเล่นในภาคแรกก่อน แล้วค่อยไต่ระดับ อัพเลเวล เจอกันใน Killing Floor 2 ที่จะเข้ามาถึงไทยในเร็วๆ นี้ อัพสเปกคอมพิวเตอร์ ของเพื่อนๆ ไว้รอเลยค่ะ รับรองว่า กราฟฟิก ทะลุจอ ระบบเสียง และซาวน์ เด็ดกว่าเกมสื อื่นๆ แน่นอนค่ะ โดยพาะคอเกมส์ นี้ ไม่ควรพลาด ยิ่งจอใหญ่ ยิ่งยิงแม่น มองเห็นซอมบี้ได้ตั้งแต่ระยะไกลๆ ไม่พลาดสักช็อตเลยทีเดียว

No comments:

Post a Comment